Thứ Ba, 20 tháng 12, 2011

Cam Cao Phong sạch, an toàn, giàu vitamin C.

Cam Cao Phong sạch, an toàn, giàu vitamin C.
Công ty Rau Quả Nông Sản Cao Phong được thành lập ngày 26 tháng 12 năm 2006, chuyển Nông Trường Cao Phong Hòa Bình, thành Công Ty Rau Quả Nông Sản Cao Phong, là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước, chuyên sản xuất kinh doanh nông nghiệp. Sản phẩm chủ yếu của Công ty hiện nay là Cam, Quýt quả và Mía tím. Chất lượng đặc trưng của các sản phẩm này đã in đậm dấu ấn thương hiệu sản phẩm địa danh Cao Phong, từ lâu đã được khách hàng gần xa biết đến và ưa chuộng sản phẩm Cam quả, mía tím của Cao Phong.
ĐỂ ĐẶT MUA CAM CAO PHONG LH: 0978.784411

Với định hướng mở rộng vùng sản xuất hàng hóa tập trung. Trong mấy năm gần đây, công ty đã đẩy mạnh việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, tăng nhanh diện tích cây có múi trên quỹ đất Công ty quản lý. Đồng thời kết hợp chặt chẽ với trung tâm khuyến nông huyện Cao Phong, tổ chức tập huấn kỹ thuật về trồng, chăm sóc, thâm canh cây có múi cho nông dân. Đây là lợi thế cho Công ty thực hiện khâu trung gian dịch vụ về kỹ thuật và dịch vụ đầu ra cho sản phẩm của công nhân lao động và nông dân trong vùng Cao Phong.
Công ty Rau quả Nông sản Cao Phong có nhiệm vụ sản xuất kinh doanh sản phẩm các loại cây ăn quả, cây mía, các loại giống cây trồng đồng thời chế biến nông sản và dịch vụ vật tư nông nghiệp, phát huy lợi thế sản phẩm đã có như thương hiệu cam Cao Phong.
Cam Đường canh, chất lượng cao, tép mịn, lòng đỏ, quả chín vỏ có màu đỏ cà chua, ăn ngọt mát, thu hoạch từ tháng 11 cho đến (tết âm lịch) tháng 1 năm sau. Bạn có thể mua làm quà biếu, tặng trong dịp tết nguyên đán.
Cam quả, giống cam Xã Đoài chín sớm và chín trung bình, quả chín màu vàng, lòng vàng, tép mọng nước. Thời gian thu hoạch kéo dài từ tháng 10 cho đến tháng 1 năm sau.
Sản phẩm cây ăn quả công ty của Công ty được trồng và chăm sóc theo quy trình tạo ra sản phẩm sạch, dưới sự giám sát nghiêm túc của cán bộ kỹ thuật công ty công ty. Bảo đảm thời gian cách ly an toàn sản phẩm trước khi thu hoạch.
Khách hàng tiêu dùng quả tươi Cam, Quýt của Công ty Cao Phong có thể yên tâm là loại quả sạch, an toàn, giàu Vitamin C. Mát bổ tăng cường sức khỏe cho người già, trẻ em, làm đẹp làn da chị em phụ nữ…
Sản phẩm thu hái được đóng trong thùng carton, có in logo nhãn mác thương hiệu hàng hóa Cao Phong, có các loại thùng hàng 10kg; 15kg; 30kg. Công ty có cơ chế bán hàng linh hoạt. Bán buôn, bán lẻ, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Công ty Rau Quả Nông Sản Cao Phong đang xúc tiến mạnh mẽ việc triển khai đưa ra các tiến bộ khoa học – kĩ thuật và công nghệ tiên tiến vào sản xuất, tạo ra sản phẩm chất lượng cao, đồng đều, mẫu mã đẹp, giữ vững thương hiệu Cao Phong trên thị trường.
Công ty Rau Quả Nông Sản Cao Phong sẵn sàng liên doanh liên kết, ứng dụng công nghệ mới, đầu tư xây dựng mở rộng cơ sở sản xuất, chế biến, bảo quản sau thu hoạch các loại nông sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét